Mua bán đồ nội thất cũ TPHCM, giá tốt, tiết kiệm 2024

Thứ 7 | 17/10/2020 - Lượt xem: 1581
Đồ Nội Thất Cũ Thanh Lý ở TPHCM Giá Rẻ Chất Lượng 2023

 Trong mỗi gia đình, mỗi ngôi nhà hay văn phòng làm việc thì đồ nội thất là một vật dụng không thể thiếu. Khi chủ nhà dọn sang nhà mới hoặc thích một món đồ nội thất có mẫu mã hiện đại hơn hay đơn giản là không có nhu cầu sử dụng các món đồ cũ nữa thì phương án tối ưu nhất cho những gia đình có ngân sách tài chính eo hẹp là tìm mua đồ nội thất cũ thanh lý tại các cửa hàng chuyên thu mua đồ nội thất cũ.

 Hiểu được tâm lý đó của khách hàng Thanh Lý Tốt cung cấp dịch vụ mua bán đồ nội thất cũ, thanh lý nội thất gia đình, thanh lý nội thất cũ uy tín giá cả cạnh tranh tại TPHCM và các tỉnh lân cận

Đồ nội thất cũ thanh lý giá rẻ tại TPHCM

Kho đồ nội thất cũ thanh lý giá rẻ tại Thanhlytot.com

Có lẽ nhiều khách hàng vẫn còn phân vân khi đang có ý định mua đồ nội thất cũ, tuy nhiên khi lựa chọn dịch vụ thu mua đồ nội thất cũ tại Thanh Lý Tốt quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Những lý do đồ nội thất cũ của Thanh Lý Tốt được đánh giá cao
+ Đồ nội thất cũ thanh lý của Thanh Lý Tốt có Giá cả luôn thấp hơn 70% so với đồ nội thất mới trên thị trường nhưng chất lượng sản phẩm và mẫu mã bên ngoài thì không hề thua kém.
+ Đồ nội thất cũ có thể là sản phẩm từ các thương hiệu danh tiếng, giờ đây được giảm giá mạnh sau một thời gian sử dụng thực chất vẫn còn mới nguyên.
+ Thuận lợi cho việc mua bán cũng như vận chuyển bốc dỡ.
+ Đồ nội thất cũ tại Thanh Lý Tốt có mẫu mã đẹp và có nhiều tính năng không khác gì một sản phẩm mới.

Thanh lý tốt chuyên mua bán, thanh lý những đồ nội thất cũ như:

  • Mua bán nội thất cũ phòng họp
  • Mua bán nội thất cũ văn phòng
  • Mua bán nội thất cũ trường học
  • Mua bán nội thất cũ trong gia đình
  • Mua bán, thanh lý đồ nội thất tại các quán bar, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,…
Thanh Lý Tốt luôn luôn làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đúng giờ, hoàn thành việc thu dọn, thống kê đồ cũ văn phòng nhanh, chính xác nhất, không ép giá khách hàng, mua bán đồ nội thất cũ tốt nhất thị trường.

 Địa chỉ Thanh lý nội thất gia đình TPHCM

Thanh Lý Tốt là đơn vị cung cấp dịch vụ thanh lý nội thất gia đình tại TPHCM uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những đồ nội thất gia đình cũ nhưng chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường.

Khi sử dụng dịch vụ thanh lý nội thất gia đình giá tốt tại các quận huyện nội thành cũng như ngoại thành TPHCM, khách hàng  sẽ được hưởng mức tư vấn với mứa giá mua bán đồ nội thất gia đình cực kỳ hợp lý cùng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

 
thanh lý nội thất gia đình tphcm

Chúng tôi nhận thanh lý đồ nội thất gia đình cũ với rất nhiều hạng mục như:

  • Thanh lý Nội thất phòng khách cũ như: ghế sofa cũ, tủ kệ giày dép cũ, tủ kệ tivi cũ…
  • Thanh lý nội thất phòng ngủ cũ như: tủ quần áo cũ, giường cũ, bàn trang điểm cũ…
  • Thanh lý nội thất phòng ăn cũ như: bàn ăn cũ, tủ bếp cũ….
  • Thanh lý nội thất nơi thờ cúng như tủ, bàn thờ thanh lý, bàn thờ gia tiên, tủ thờ ông địa
  • Thanh lý nội thất gia đình cũ khác như đồ điện tử cũ (máy lạnh, máy quạt, tủ lạnh,...)

Cửa hàng thanh lý đồ nội thất cũ TPHCM

Thanh lý đồ nội thất cũ tphcm

- Tại TPHCM hiện nay thì Thanh Lý Tốt là cái tên cực kỳ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực mua bán, thanh lý đồ nội thất cũ tphcm. Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng cùng với những mẫu mã sản phẩm đa dạng.

- Chúng tôi đã đem lại cho khách hàng những đồ nội thất cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng không kém gì so với khi bạn mua một sản phẩm mới mà giá cả lại cưc kỳ phải chăng.  

- Chúng tôi chuyên thanh lý đồ nội thất cũ tại TPHCM như giường cũ, tủ quần áo cũ, kệ tivi cũ, tủ giày dép cũ .... Thanh lý đồ nội thất cũ nhưng vẫn còn sử dụng tốt, đảm bảo sử dụng lâu dài có những mặt hàng còn như đồ mới.

- Chúng tôi cung cấp dịch vụ thanh lý đồ nội thất cũ tại tphcm, nhận báo giá thanh lý đồ nội thất cũ tphcm với giá cạnh tranh, thanh lý đồ nội thất cũ tphcm và các tỉnh lân cận.

 Đồ nội thất thanh lý TPHCM, giá tốt, tiết kiệm

Hàng nội thất thanh lý tại TPHCM

- Tại Thanh Lý Tốt tất cả các loại hàng đồ nội thất thanh lý đều được tuyển chọn một cách cực kỳ cẩn thận trong khâu thu mua hàng nội thất đó.  Hàng nội thất thanh lý đã được kiểm tra sửa chữa lại kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, Hàng nội thất thanh lý tại tphcm còn mang đến cho khách hàng mua sắm hàng đồ nội thất thanh lý chính sách bảo hành cực kỳ hấp dẫn, cùng hỗ trợ vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.

- Do đó khi bạn  có nhu cầu mua đồ nội thất thanh lý tại tphcm giá rẻ, hàng nội thất gia đình tphcm và đồ nội thất gia đình giá rẻ đều có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi chọn mua đồ nội thất gia đình thanh lý tại cửa hàng của chúng tôi.

- Hàng nội thất thanh lý tại tphcm chuyên thanh lý đồ nội thất cũ như giường ngủ cũ, tủ quần áo cũ, kệ tivi cũ, tủ dép cũ, bàn ghế cũ... với giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp có mẫu mã đa dạng về chất liệu, kích thước, kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt có rất nhiều mặt hàng đồ gia đình cũ còn rất mới. 

 Mua bán thanh lý nội thất gia đình tại TPHCM

Thanh lý nội thất gia đình tại Thanhlytot

► Chúng tôi nhận thu mua thanh lý nội thất gia đình đã qua sử dụng với mọi loại kiểu dáng, mẫu mã tại khu vực TPHCM.

► Khi quý khách cần thanh lý nội thất gia đình cũ đã qua sử dụng hãy liên hệ ngay với Thanh Lý Tốt để được thu mua nội thất gia đình với mức giá cực kỳ hấp dẫn nhất, đảm bảo thu mua thanh lý nội thất gia đình với giá cao nhất thị trường.

► Chúng tôi chuyên thanh lý nội thất gia đình nhằm mục đích tạo cầu nối, đơn vị trung gian cho các gia đình cần thanh lý đồ cũ và những người có nhu cầu mua lại đồ nội thất cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tôt.

► Một trong những lý do chính khiến cho việc tìm đơn vị chuyên thu mua đồ nội thất cũ thanh lý ngày càng được nhiều người quan tâm đó là: có những sản phẩm mới tới 90 - 99% chất lượng sản phẩm không khác gì như khi mới mua cả, đảm bảo sử dụng lâu dài.

► Nên khi khách hàng muốn tiết tiệm chi phí, cần mua những đồ nội thất gia đình có giá rẻ, thì hãy tới Thanh Lý Tốt để lựa chọn những món đồ nội thất gia đình cũ với tình trạng tốt, không khác gì sản phẩm mới cùng loại. Nhưng giá rẻ bằng một nửa so với giá hàng mới.

 Đồ nội thất các loại thanh lý giá rẻ, bền đẹp, sài tốt

Thanh lý nội thất cũ giá rẻ tại Thanhlytot.com

Cũng như rất nhiều thiết bị, đồ dùng khác, những đồ nội thất gia đình, hay văn phòng sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị cũ hay trên thị trường có những đồ nội thất với những thiết kế hiện đại khiến cho những gia đình muốn thay đổi nhu cầu sử dụng, thay đổi những sản phẩm mới với những kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với xu thế hiện đại. 

Bên cạnh nhu cầu thanh lý đồ nội thất cũ thì nhu cầu mua đồ nội thất gia đình cũ cũng phổ biến không kém bởi người mua sẽ tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm không khác gì so với khi mua sản phẩm mới.

Thấu hiểu được những nhu cầu đó của khách hàng thì dịch vụ thanh lý nội thất gia đình cũ của chúng tôi được ra đời thường. Công ty chúng tôi là một trong những địa điểm uy tín nhất trên cả nước chuyên thu mua thanh lý nội thất cũ với mức giá cực kì hấp dẫn mà nhiều gia đình tại TPHCM nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu cần thanh lý đồ nội thất cũ. 

Nội thất thanh lý TPHCM bao gồm những gì?

Nội thất thanh lý tphcm giá rẻ chất lượng

Thanh Lý Tốt là cửa hàng chuyên mua bán nội thất thanh lý uy tín và chất lượng bậc nhất tại TPHCM. Không chỉ mua bán tại cửa hàng, Thanh Lý Tốt còn có dịch vụ mua bán online, báo giá ngay khi khách hàng gửi ảnh qua mạng nếu khách có nhu cầu mua bán và thanh lý đồ cũ.

Hiện nay, Thanh Lý Tốt có nhiều dịch vụ mua bán và thanh lý đồ cũ như: mua thanh lý đồ nội thất văn phòng cũ, mua thanh lý đồ nội thất gia đình cũ, mua thanh lý đồ dùng nội thất quán cũ, mua thanh lý nội thất nhà hàng, quán ăn, thu mua máy tính, thiết bị văn phòng cũ.

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua bán nội thất cũ cực kỳ uy tín tại TPHCM, báo giá nội thất thanh lý tphcm cạnh tranh nhất trên thị trường.

 Đồ gia đình thanh lý nhiều mẩu mã độc đáo tại Thanh Lý Tốt

Đồ gia đình thanh lý giá tốt nhiều mẫu mã tại thanhlytot.com

Ngày nay do nhu cầu của xã hội ngày càng cao nhiều người  muốn thay đổi nội thất đồ gia đình trong ngôi nhà của mình để thay đổi không gian sống như giường, tủ quần áo, bếp ga, máy tính, bàn ghế...

Nhiều gia đình muốn tiết kiệm chi phí nên đã lựa chọn đến với dịch vụ mua bán đồ gia đình thanh lý của Thanhlytot. Mặc dù Đồ gia đình thanh lý của chúng tôi đã qua sử dụng nhưng chúng vẫn còn mới và không hề ảnh hưởng gì đến công năng sử dụng của những sản phẩm này.

Đến với Đồ gia đình thanh lý của chúng tôi bạn sẽ được mua đồ nội thất gia đình cũ với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ bằng một nửa so với hàng mới trên thị trường và rẻ hơn các cửa hàng đồ gia đình thanh lý khác

 Địa chỉ mua bán nội thất cũ TPHCM

Địa chỉ mua bán nội thất cũ tphcm

Nhu cầu mua bán nội thất cũ ngày càng tăng cao để tiết kiệm chi phí, nhưng nhiều khách hàng vẫn còn đang phân vân lo lắng về chất lượng của nội thất cũ.

Thấu hiểu được tâm lý đó của khách hàng Thanh Lý Tốt với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mua bán nội thất cũ tại tphcm.

Thanh lý tốt đã được rất nhiều khách hàng tại TPHCM biết đến và trở thành đối tác của rất nhiều khách hàng trong khu vực thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

Điểm mạnh của Thanh Lý Tốt hiện nay là nhận thanh lý tất cả các mặt hàng đồ nội thất cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn giá trị như bàn ghế, tủ giày dép, bàn trang điểm, bàn ăn, giường ngủ, salon, sofa, tủ kệ bếp, kệ tivi, các loại tủ quần áo. Quá trình thu mua diễn ra nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi cho người bán, không ép giá. 
Thanh Lý Tốt cam kết mang lại giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất khi quý khách lựa chọn dịch vụ thanh lý hàng cũ, mua bán thanh lý đồ cũ của chúng tôi.

 Mua nội thất cũ tphcm có an toàn không?

Mua nội thất cũ tphcm có an toàn không

Với những người không phải làm về nội thất cũ thì việc mua đồ nội thất cũ chất lượng là thực sự khó khăn, nhất là trong việc xác định chất lượng nội thất cũ. Vì hầu hết đồ nội thất này đều đã được chỉnh sửa lại sao cho đẹp và bắt mắt nhất.

Những đồ nội thất cũ thường là những đồ đã qua sử dụng trong thời gian dài thường đá hết hạn sử dụng hoặc không rõ nguồn gốc nữa do đó những rủi ro khi mua đồ nội thất cũ là điều không cần phải bàn cãi nhiều nữa.

Nhưng trên thực tế, những rủi ro khi mua đồ nội thất cũ chỉ là điều hoặc là sẽ xảy ra hoặc là không. Chính vì thế, bạn hãy yên tâm bởi vì những rủi ro này hoàn toàn có thể ngăn chặn từ đầu bằng cách tìm mua đồ nội thất cũ ở những địa điểm uy tín như tại Thanh Lý Tốt, một đơn vị hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực mua bán nội thất cũ.

Đến với Thanh Lý Tốt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đồ nội thất cũ cũng như giá cả các sản phẩm này luôn rẻ nhất so với thị trường.


Hãy liên hệ Thanhlytot.com ngay khi bạn cần bán đồ cũ hoặc mua đồ cũ nhé !
Facebook: thanhlytot


THANH LÝ TỐT - TỔNG KHO NỘI THẤT THANH LÝ

Văn Phòng: 80 Đường Số 5, KP 2, Linh Xuân, Thủ Đức, TPHCM.

Kho Hàng: 50 Đường Quách Điêu, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh ( Gần KCN Tân Bình )


Hotline: 0982.970.007

>>> Xem Bản Đồ Chỉ Đường Đến Kho Xem Hàng
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:
facebook zalo copy
Xem thêm
Thanh Lý Đồ Nhà Hàng Giá Rẻ Uy Tín Tại TPHCM
Thanh Lý Đồ Nhà Hàng Giá Rẻ Uy Tín Tại TPHCM Thứ 6 | 01/11/2019

Địa chỉ mua bán, thanh lý đồ nhà hàng uy tín chất lượng nhất Kinh doanh nhà ...

Thanh Lý Đồ Quán Ăn Giá Tốt Uy Tín Tại TPHCM
Thanh Lý Đồ Quán Ăn Giá Tốt Uy Tín Tại TPHCM Thứ 2 | 28/10/2019

Thanh lý đồ quán ăn – Địa chỉ uy tín giá rẻ nhất tại Tphcm Luôn ưu ...

Công ty thu mua đồ spa máy móc thiết bị trọn gói giá cao TPHCM
Công ty thu mua đồ spa máy móc thiết bị trọn gói giá cao TPHCM Thứ 3 | 11/08/2020

Thu mua đồ Spa – Thanh Lý Tốt chuyên mua bán đồ Spa, Máy Móc, dụng cụ thiết bị Spa giá tốt nhất ...

Mua bán thu mua đồ cũ tại Quận 2, Giá tốt, nhanh chóng 24/24
Mua bán thu mua đồ cũ tại Quận 2, Giá tốt, nhanh chóng 24/24 Chủ nhật | 23/04/2023

Công ty Thanh Lý Tốt là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán thu mua đồ cũ tại ...

Thu mua đồ nhà hàng cũ giá cao, Khảo sát báo giá ngay 24/7
Thu mua đồ nhà hàng cũ giá cao, Khảo sát báo giá ngay 24/7 Thứ 5 | 24/10/2019

Nhu cầu thu mua đồ nhà hàng trên thị trường Các món đồ nhà hàng trên ...

Thị trường mua bán thu mua đồ cũ tại Vũng Tàu hiện nay
Thị trường mua bán thu mua đồ cũ tại Vũng Tàu hiện nay Thứ 3 | 06/06/2023

Cửa hàng mua bán thu mua đồ cũ Thanh Lý Tốt tại Vũng Tàu là một địa chỉ tin cậy cho những ai ...

Thu mua đồ văn phòng cũ TPHCM: bàn ghế, tủ kệ, giá cao 2024
Thu mua đồ văn phòng cũ TPHCM: bàn ghế, tủ kệ, giá cao 2024 Thứ 2 | 12/04/2021

Nơi thu mua đồ văn phòng cũ giá cao uy tín số 1 tại TPHCM - Thanh Lý Tốt địa chỉ mua ...

Thu mua đồ gỗ cũ giá cao TPHCM, Khảo sát báo giá tận nơi 24/24
Thu mua đồ gỗ cũ giá cao TPHCM, Khảo sát báo giá tận nơi 24/24 Thứ 7 | 20/07/2019

Cửa hàng Thanh Lý Tốt chuyên thu mua đồ gỗ cũ ở Tp.HCM - Nếu bạn muốn mua hoặc bán đồ ...